Mẹo chơi xóc đĩa online “muốn thua cũng khó”

meo-xoc-dia-online

Một trò chơi dân gian quen thuộc từ xưa của người Việt nay đã có trên game online đã khiến cho cộng đồng game phải điên đảo, đó là xóc đĩa online.Để chiến thắng được trò chơi “rủi nhiều hơn may” này cần phải có những bí quyết dưới đây.

Nắm chắc luật chơi

Việc nắm chắc và tuân thủ nghiêm ngặt luật chơi luôn đem lại cho bạn những thành công bất ngờ. Bởi lẽ, trong bất kỳ trò chơi nào, bạn đều cần đọc kỹ luật chơi cũng như cách tính điểm thì mới mong thắng lớn

Trên thị trường game hiện nay có rất nhiều trò chơi khi mới nghe tên thì có vẻ na ná nhau, nhưng thực chất chúng rất khác nhau, đặc biệt là các quy định cụ thể trong trò chơi. Thậm chí, luật chơi còn được thay đổi liên tục theo từng ngày để “bẫy” người chơi. Do vậy, việc giành một vài phút để lướt qua và “note” những điểm quan trọng chưa bao giờ là thừa đâu nhé.

=> Xem thêm: Thủ thuật chia bài bịp không phải ai cũng biết

Biết “vui có chừng, dừng đúng lúc”

Dân gian có câu “cờ bạc đãi tay mới”, nên bạn không thể chơi mãi cho dù đang trên đà thắng lớn hay bị “vận đen” đeo bám. Cần tỉnh táo với mức thưởng lớn mà nhà cái đưa ra, vì bạn có thể sẽ bị mất hết tất cả khi bị cuốn vào trò chơi.

Không nên cay cú, cố gắng gỡ gạc để “lấy lại những gì đã mất”, coi chừng bạn có thể mất luôn những gì đang có đấy nhé. Chính vì vậy, việc quan trọng mà bạn cần làm đó là dừng cuộc chơi đúng lúc để bảo toàn số tiền còn lại của mình.

Áp dụng linh hoạt các kiểu đặt cược

Khi mới chơi, bạn có thể đặt cược một số tiền nhỏ. Sau đó, khi đã có được số vốn cần thiết rồi thì có thể đặt gấp đôi (gấp thếp) ở tại cửa vừa thắng. Sau 1 -2 ván dù thắng hay thua cũng phải dừng lại và đặt cược bằng với số tiền ban đầu.

Nguyên tắc chung của trò chơi này là bạn hãy áp dụng một cách linh hoạt các kiểu đặt cược chứ không trung thành mãi một kiểu vì rất khó thắng. Cẩn thận hơn nữa, hãy luôn kiểm tra lại số tiền còn lại trong túi của mình để tránh tình trạng đã cạn tiền rồi mà vẫn còn “say mồi” nhé. Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia vào các diễn đàn game trên mạng xã hội để có được những kinh nghiệm hay từ các cao thủ.

=> Xem thêm: Tiến lên miền Bắc là gì? Làm thế nào để chơi tiến lên miền Bắc?

Trên đây là một vài mẹo chơi xóc đĩa online dành cho những người mới chơi. Chỉ cần áp dụng các mẹo trên khi chơi game xóc đĩa online thì e rằng bạn “muốn thua cũng khó”. Chúc các bạn có được những giờ phút chơi game thật hiệu quả với số tiền thưởng “khủng”!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *