Đội hình đội tuyển Tây Ban Nha dự Euro 2024: Thầy trò Luis de la Fuente đã sẵn sàng.

doi-hinh-doi-tuyen-tay-ban-nha-tham-du-euro-2024

Đội tuyển Tây Ban Nha đội bóng sẽ sớm công bố danh sách đội hình tham dự VCK Euro 2024.Thầy trò Luis de la Fuente đang rất sẵn sàng chinh phục giải vô địch châu Âu, đoàn quân áo đỏ đến đây với chỉ một mục đích lần thứ 4 mang chiếc cúp danh giá về quê nhà. Hãy cùng Củ cải TV nhận định đội tình đội tuyển Tây Ban Nha dự Euro 2024.

Tây Ban Nha mặc dù không còn thống trị nền bóng đá thế giới từ lâu.Khi mà tàn dư của thế hệ vàng cuối cùng của La Roja: Sergio Busquets và Jordi Alba đã vĩnh viễn rời đội tuyển quốc gia. Nhưng La Roja cũng chưa bao giờ thiếu những tài năng.

=> Xem thêm: Đội hình đội tuyển Pháp tại Euro 2024: Thế hệ vàng!

Bị Ma Rốc đánh bại tại vòng tứ kết worldcup 2022, bù lại tuyển Tây Ban Nha cũng đã lọt vào tới bán kết Euro 2021. Một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới Tây Ban Nha vẫn là thách thức lớn đối với bất kỳ đội bóng nào muốn lên ngôi vô địch giải đấu có họ tham dự.

Luis Enrique đã ra đi, Luis de la Fuente lên thay thế tuy nhiên triết lý bóng đá của đội bóng xứ sở bò tót vẫn không thay đổi.

Lá thăm may rủi đã đưa Tây Ban Nha vào bảng đấu tử thần với sự góp mặt của: đương kim vô địch Euro 2020 đội tuyển Italia, Croatia và Albania. Chắc chắn Luis de la Fuente phải rất thận trọng khi lựa chọn đội hình nếu không muốn đội bóng của mình sớm dừng bước tại vòng bảng.

Những ai sẽ góp mặt trong đội hình 23 cầu thủ Tây Ban Nha tham dự Euro 2024?:

Thủ môn:

Unai Simon vẫn đang là lựa chọn số 1 cho khung thành của Tây Ban Nha từ Euro 2020 đến giờ. Mặc dù sự nổi lên của David Raya cạnh tranh mạnh mẽ với anh,nhưng nhiều khả năng vị trí của Unai Simon được giữ nguyên. Alex remiro của Real Sociedad là lựa chọn thứ ba.

Tên cầu thủCâu lạc bộ chủ quản
David RayaArsenal
Alex RemiroReal Sociedad
Unai SimonAthletic Club

Hậu vệ:

Aymeric Laporte vẫn là lựa chọn số một cho hàng phòng ngự của Tây Ban Nha mặc dù anh đã chuyển đến giải vô địch Ả Rập Xê Út. Pau Torress của Aston Villa hoặc Robin Le Normand của Real Sociedad sẽ được lựa chọn để đá cặp với Aymeric Laporte cho vị trí trung vệ.

Hậu vệ cánh trái sẽ là Alejandro Grimaldo sau một mùa giải xuất sắc tại Bayer Leverkusen. Dani Carvajal, Pedro Porro sẽ cạnh tranh nhau ở vị trí cánh phải.
Các cầu thủ trẻ như: Pau Cubarsi rất có thể cũng là con bài tẩy của Luis de la Fuente

Tên cầu thủCâu lạc bộ chủ quản
Dani CarvajalReal Madrid
Pau CubarsiBarcelona
Marc CucurellaChelsea
Jose GayaValencia
Alejandro GrimaldoBayer Leverkusen
Aymeric LaporteAl-Nassr
Robin Le NormandReal Sociedad
Jesus NavasSevilla
Pedro PorroTottenham
Pau TorresAston Villa
Dani VivianAthletic Club

Tiền vệ:

Cầu thủ hay nhất của Tây Ban Nha hiện tại Rodri sẽ là người quán xuyến hàng tiền vệ. Tiền vệ phòng ngự xuất sắc của Manchester City thi thoảng vẫn có bàn thắng cho riêng mình tại Premir League.

Xung quanh Rodri sẽ là: Pedri , Fermin Lopez và Fabian Ruiz đang có màn trình diễn ấn tượng cùng cựu HLV Tây Ban Nha Enrique tại Paris Saint-Germain.

Tên cầu thủCâu lạc bộ chủ quản
Alex BaenaVillarreal
Aleix GarciaGirona
Fermin LopezBarcelona
Mikel MerinoReal Sociedad
PedriBarcelona
RodriManchester City
Fabian RuizParis Saint-Germain
Oihan SancetAthletic Club
Pablo SarabiaWolves
Martin ZubimendiReal Sociedad

Tiền Đạo:

Lamine Yamal đang nhận được sự kỳ vọng lớn khi anh là cầu thủ trả xuất sắc nhất châu Âu mùa này. Giống như các ngôi sao mới nổi của Barcelona Lamine Yamal cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể toàn diện hơn. Alvaro Morata vẫn giữ vai trò quan trọng trên hàng tiền đạo của Tây Ban Nha. Nico WilliamsFerran Torres cũng sẽ là những cái tên có thể đến Đức mùa hè này.

Tên cầu thủCâu lạc bộ chủ quản
JoseluReal Madrid
Alvaro MorataAtletico Madrid
Gerard MorenoVillarreal
Dani OlmoRB Leipzig
Mikel OyarzabalReal Sociedad
Ferran TorresBarcelona
Nico WilliamsAthletic Club
Lamine YamalBarcelona

=> Xem thêm: Đội hình tuyển Bồ Đào Nha dự Euro 2024: Sức mạnh của Selecao?

Bảng B: Tây Ban Nha, Albania, Croatia, Ý.

Không thực sự mạnh và được đánh giá cao như những kỳ Euro trước đây bởi quá trình chuyển giao thế hệ. Tây Ban Nha vẫn được coi là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch Euro 2024. Đôi khi đội bóng vô địch chưa hẳn đã là đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao nhất.

Củ Cải TV kênh livestream trực tuyến bóng đá miễn phí sẽ liên tục cập nhật các tin tức nóng hổi nhất trước thềm Euro. Cùng dõi theo và dự đoán kết quả Euro 2024 với chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *