Đội hình đội tuyển Pháp tại Euro 2024: Thế hệ vàng!

doi-tuyen-quoc-gia-phap-tai-euro-2024

Đội tuyển QG Pháp luôn là ứng cử viên nặng kí cho mọi giải đấu mà họ tham dự. Đương kim á quân Thế Giới đang có trong tay đội hình đồng đều nhất và sở hữu những tuyển thủ tấn công hay nhất hiện nay như: Mpape,Griezmann … cùng Củ Cải TV dự đoán đội hình của Pháp tại Euro 2024 sẽ mạnh đến cỡ nào.

Euro 2024 một giải đấu đặc biệt khi mà sự chuyển giao thế hệ mạnh mẽ nhất từ trước tới nay. Những cầu thủ GenZ dần thành tâm điểm thay cho những lão tướng lớn tuổi như: Ronaldo, Benzema

Giải đấu lâu đời của lục địa già luôn quy tụ những tên tuổi lớn như: Anh, Đức, Italia , Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha … là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Nhưng đội tuyển Pháp mới là đội bóng được đánh giá cao nhất ,được các chuyên gia bóng đá nhận định sẽ lên ngôi vương tại Euro lần này. Dàn sao của tuyển quốc gia Pháp đang trong độ chín, sự ổn định của đội tuyển Pháp qua nhiều giải đấu cũng bảo chứng cho cơ hội vô địch của họ.

Những giải đấu gần nhất mà tuyển QG Pháp tham dự có thể kể đến: Chức vô địch worldcup 2018 , á quân Euro 2021, á quân worldcup 2022 …

Tuyển Pháp luôn có sự kế thừa hoàn hảo kể từ khi quốc gia này vô địch Worlcdup lần đầu năm 1998 với: Zidane, Ribery, Nasri, … hiện tại các ngôi sao như: Mbape, Antoine Griezmann … vẫn đang có phong độ cực cao tại câu lạc bộ cũng như trên tuyển QG.

HLV Deschamps có thể dễ dàng lựa chọn các quân bài tẩy , hay những đội hình biến hóa với dàn hảo thủ trong tay.

=> Xem thêm: Dự đoán vua phá lưới Euro 2024 nhận quà khủng

Danh sách triệu tập tháng 3 của tuyển Pháp trước thềm Euro 2024:

Thủ môn:

Steve mandada ,Hugo Lloris (1)

Alphonse Areola (23)

Hậu vệ:

Clauss Jonathan, Hernandez Lucas, Hernandez Theo, Konate Ibrahima , Kounde Jules , Pavard Benjamin, Saliba William , Upamecano Dayot

Tiền vệ:

Camavinga Eduardo, Fofana Youssouf,Rabiot Adrien, Tchouameni Aurelien, Zaire-Emery Warren

Tiền Đạo:
Dembele Ousmane ,Diaby Moussa ,Giroud Olivier ,Griezmann Antoine , Kolo Muani Randal , Mbappe Kylian , Thuram Marcus

=> Xem thêm: Linh vật Euro 2024 – độc đáo ấn tượng

Tất cả đều thấy Pháp đang sở hữu thế hệ vàng với đội hình có chiều sâu. Sự kết hợp các nhân tố trẻ và những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Chắc chắn Euro 2024 các đội bóng nào có tham vọng vô địch sẽ phải cực kỳ dè chừng đội quân của HLV Deschamps.

Đây chưa phải danh sách đội tuyển Pháp tại Euro 2024 cuối cùng nhưng 80% những cái tên kể trên sẽ có khả năng cao góp mặt tại kỳ Euro danh giá.

Euro 2024 sẽ là chức vô địch dành cho Pháp: bây giờ hoặc phải rất lâu nữa đội tuyển Pháp mới lại sở hữu cho mình thế hệ vàng ròng như hiện này.

Cùng Củ Cải TV dõi theo dõi trực tiếp bóng đá Euro 2024 miễn phí và cổ vũ đội tuyển Pháp và những idol của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *