Khi nằm mơ thấy mua nhà đánh con gì dễ trúng?

giai-ma-giac-mo-mua-nha

Việc xây dựng hoặc mua nhà mới là một trong 3 việc chính của cuộc đời con người. Do vậy, nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đi mua nhà sẽ hé lộ nhiều bí mật trong cuộc sống. Đồng thời, bạn cũng có thể biết được khi nằm mơ thấy mua nhà thì đánh đề con gì dễ trúng. Hãy cùng Củ Cải TV xem những bất ngờ khi bạn nằm mơ thấy mua nhà nhé.

Nằm mơ thấy mua nhà có phải là điềm đại cát?

Giấc mơ thấy mua nhà mới thường được xem là điềm cát, chứng tỏ cuộc sống sắp tới của bạn vô cùng đầy đủ, sung túc và vui vẻ. Điều này còn chứng tỏ những kế hoạch ban đầu của bạn sẽ thành công nhờ vào sự cố gắng hết mình. Đồng thời, chuyện tình duyên của bạn cũng có nhiều khởi sắc.

=> Xem thêm: Nên đánh con gì khi mơ thấy thạch sùng? Điềm báo lành hay dữ

Ngược lại, nếu mơ thấy mình đi mua nhà cũ thì bạn cũng đừng lo lắng nhiều. Đây là giấc mơ phản ánh những khó khăn mà bạn sẽ gặp phải trong thời gian tới, nhưng bạn sẽ nhanh chóng vượt qua nó mà thôi. Trong mơ, nếu việc mua nhà mới là dự định của bạn thì đây cũng chính là những điều mà bạn mong muốn nhưng chưa thực hiện được. Để hoàn thành được nó, bạn cần đề ra những phương hướng cụ thể hơn.

Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đi mua nhà nhưng đây là một căn nhà hoang tàn đổ nát thì đây lại là điềm xấu. Căn nhà này mách bảo rằng bạn không nên đeo đuổi những mơ ước viển vông hay những điều không thuộc về mình vì chúng sẽ không bao giờ thành hiện thực đâu. Ngay bây giờ, hãy thay đổi bản thân và nỗ lực hết sức để bắt đầu lại theo một hướng mới nhé.

Khi nằm mơ thấy mua nhà đánh con gì dễ trúng?

Thông thường, việc mua nhà trong giấc mơ sẽ gợi cho bạn nhiều suy nghĩ. Mặt khác, những con số biểu tượng trong giấc mơ thấy mua nhà có thể đem lại may mắn cho bạn, chẳng hạn như:

– Chiêm bao thấy mua nhà một cách chung chung thì đánh cặp số 03 – 68. Nếu đó là một căn nhà mới thì đánh cặp số 83 – 93, nếu là nhà cũ thì đánh cặp 39 – 76.

– Trong mơ, nếu bạn mua nhà ở vùng ngoại ô thì khả năng đề về con 13 hoặc 40 là rất cao. Nhưng nếu là nhà chung cư hoặc ở thành phố thì đánh con 09 hoặc 45 đảm bảo không lỗ.

Nằm mơ mua nhà ngoại ô thì đánh con 13 hoặc 40

– Nếu ngủ mơ thấy mua một ngôi nhà ngói thì đừng quên đánh cặp số 15 – 27 nhé.

– Nằm mơ thấy mình đang mua một ngôi biệt thự thì chú ý bao lô con 41 hoặc 63.

– Nếu người mua nhà là bạn thân của mình thì đánh cặp số 08 – 16, nếu đó là người thân thì đánh cặp số 69 – 96 là chuẩn nhất.

=> Xem thêm: Nằm mơ thấy quả trứng có phải anh em sắp phát tài?

Việc đánh giá một giấc mơ mang lại điềm cát hay hung còn phải căn cứ vào những tình tiết cụ thể có trong giấc mơ của bạn. Từ đó, bạn có thể lựa chọn một con số may mắn để biến điều trong mơ của mình thành hiện thực đấy! Giờ bạn đã biết khi nằm mơ thấy mua nhà thì nên đánh con gì để trúng lớn rồi đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *