Thủ thuật chia bài bịp không phải ai cũng biết

thu-thuat-chia-bai-bip-1

Thời đại “người khôn, của khó”, thắng bạc một cách đoan chính là điều cực khó. Anh em cần phải tìm đến các thủ thuật cờ bạc bịp được chia sẻ bởi các “vua bịp”. Hôm nay, Củ Cải TV sẽ mách nhỏ các anh em một số thủ thuật chia bài bịp không phải ai cũng biết.Thời đại “người khôn, của khó”, thắng bạc một cách đoan chính là điều cực khó. Anh em cần phải tìm đến các thủ thuật cờ bạc bịp được chia sẻ bởi các “vua bịp”. Hôm nay, Củ Cải TV sẽ mách nhỏ các anh em một số thủ thuật chia bài bịp không phải ai cũng biết.

Vì sao anh em cần học hỏi các thủ thuật chia bài bịp?

– Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin cũng như các tiểu xảo bài bạc, anh em càng phải nâng cao hiểu biết của mình với những thủ thuật chia bài bịp. Trước khi muốn tham gia đặt cược vào một sòng bạc, anh em cần biết những chiêu trò tinh vi của nhà cái và các tay chơi để phòng thân.

Xem thêm: Khái niệm song thủ lô? Cách đánh song thủ lô chuyên nghiệp nhất

 Đã sa chân vào cờ bạc thì chẳng ai muốn mình bị thua cả, vì kéo theo đó sẽ là một chuỗi dài những thiệt hại không lường trước được. Chưa kể cảm giác thua trận còn khiến anh em rơi vào stress hay trầm cảm kéo dài. Thủ thuật chia bài bịp giúp anh em được đắm mình trong cảm giác thăng hoa của chiến thắng.

Cảm giác thua trận khi đánh bạc còn khiến anh em rơi vào stress

Bật mí những thủ thuật chia bài bịp không phải ai cũng biết

Điều cốt lõi khi chia bài bịp đó là phải khéo tay, nhanh mắt và không để ai có thể phát hiện ra. Dưới đây là một số thủ thuật chia bài bịp anh em cần nắm để “làm chủ cuộc chơi”:

Thủ thuật chia chuyền

Với cách chia chuyền, anh em sẽ chia bài bắt đầu từ lá bài thứ 2 hoặc thứ 3 trở đi, còn lá đầu tiên sẽ dùng thủ thuật để tráo đi. Bằng thao tác giống như đang đẩy bài ra bằng ngón tay cái nhưng kỳ thực là ngón trỏ sẽ đưa lá bài bên dưới ra, anh em sẽ chia được lá bài thứ 2 cho người đầu tiên. Từ đó, anh em có thể thay đổi được giá trị của các quân bài.

Cách chia bắt đầu từ phần giữa bộ bài

Tương tự như thủ thuật trên, anh em sẽ móc từ giữa bộ bài ra lá bài mà mình cần một cách khéo léo. Đặc biệt, anh em cần khéo léo sao cho tay của mình không bị lúng túng, vướng víu khi chia và xáo bài. Để làm được như vậy, anh em hãy luyện tập nhiều lần cho “mượt” rồi mới hành động nhé.

Cần khéo léo sao cho tay của mình không bị lúng túng, vướng víu

Thủ thuật chia móc bài Dis

Bằng cách móc bài Dis, anh em có thể lấy ra được một vài lá bài theo ý muốn mà người khác không thể phát hiện ra. Các ngón tay của anh em phải thật sự thành thục, khéo léo và chuyên nghiệp nhất: ngón cái làm như đang chia bài nhưng thực sự ngón út đang cong xuống để móc ra lá bài ở phía dưới cùng của bộ bài.

=> Xem thêm: Chu kỳ lô tô là gì? Hướng dẫn thống kê chu kỳ lô tô nhanh chóng

Cùng lúc đó, anh em tiến hành xòe bài để che mắt mọi người trong bàn chơi. Dùng bàn tay còn lại khéo léo nhấc lá bài ở dưới cuối ra và tiến hành chia bài như thường. Đặc biệt, vẻ mặt phải điềm nhiên, tĩnh lặng như bình thường để hành tung không bị lộ.

Kết luận

Trên đây là một số thủ thuật chia bài bịp không phải ai cũng biết, anh em hãy áp dụng ngay để giành được lợi thế trên bàn chơi nhé. Đó là những cách chia bài bịp được “rò rỉ” từ chính những “bàn tay vàng trong làng bạc bịp” trong giang hồ. Mong rằng anh em sẽ áp dụng thành công và thắng được thật nhiều tiền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *