Vòng loại euro 2024 xem trực tuyến miễn phí chiếu ở kênh nào?

xem-vong-loai-euro-2024-o-dau

Xem trực tiếp vòng loại euro 2024 ở đâu? Kênh nào chiếu vòng loại Euro 2024? Có rất nhiều câu hỏi như vậy dành cho những người biên tập tin thể thao , bóng đá như Cucai TV. Vòng loại Euro luôn là chủ đề được fan cuồng bóng đá quan tâm. Nơi diễn ra các trận cầu căng thẳng chọn ra 24 đội bóng xuất sắc nhất đến vòng chung kết Euro 2024. Nếu chúng ta theo dõi bóng đá lâu năm hiểu rằng vấn đề bản quyền Euro luôn rất nóng tại mỗi kỳ bóng. Euro 2024 cũng không ngoại lệ và giải bóng được pháp bản quyền duy nhất tại kênh thể thao:tv360.vn/app. Và để có thể xem được các trận bóng tại vòng loại Euro 2024 bạn phải trả phí. Vậy làm sao để theo dõi vòng loại Euro 2024 miễn phí, xem vòng loại euro 2024 miễn phí ở đâu ,hãy để Cucai TV gợi ý cho câu hỏi này.

Xem vòng loại Euro 2024 ở đâu?:

Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp vòng loại EURO 2024 duy nhất trên ứng dụng TV360 của Viettel. Đây là trang thể thao điện tử trực thuộc tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Không chỉ nắm bản quyền vòng loại Euro 2024 khi bạn theo dõi TV360 cũng TRỰC TIẾP bóng đá Ngoại Hạng Anh,LaLiga, Ligue 1, Bundesliga, V League …

=> Xem thêm: Thể thức vòng loại euro 2024 diễn ra như thế nào?

Tại Việt Nam, Tổng Công ty Viễn thông Viettel là đơn vị đã chính thức sở hữu bản quyền phát sóng và truyền thông EURO 2024. Theo đó, họ sẽ phát sóng chính thống toàn bộ các trận đấu thuộc vòng loại cũng như play-off.

Nếu không có gì thay đổi thì khả năng cao Vòng chung kết Euro 2024 cũng có thể đã về tay Viettel phân phối và quảng bá Euro 2024 tại Việt Nam.

Vậy xem bóng đá Euro 2024 miễn phí ở đâu?:

Nếu chúng ta muốn xem thể thao miễn phí chắc chắn phải sử dụng một số phương án lách luật như sau:

=> Tham khảo: Hướng dẫn xem live bóng đá.

  • Xem qua các phần mềm xem bóng đá miễn phí trực tuyến như:

1. Ứng dụng Sopcast

SopCast là một ứng dụng cho phép bạn xem các kênh truyền hình trực tuyến miễn phí, và cũng để phát sóng của riêng bạn. Nó sử dụng công nghệ ngang hàng (P2P) để bạn không cần băng thông hoặc máy chủ lớn. Vẻ đẹp của streaming qua P2P là bất cứ ai có thể phát sóng bất cứ điều gì mà họ muốn, làm cho nó trở thành một môi trường vô cùng dân chủ. Hai chương trình được trích dẫn trước đó là những ví dụ tốt về công nghệ đang hoạt động nhưng SopCast (được gọi là vì ‘SoP’ là viết tắt của ‘Streaming over P2P’) được cho là tốt hơn vì nó cho phép bạn dễ dàng phát các kênh của riêng bạn.

2. Ứng dụng Acestream

Ace Stream Media (trước còn được gọi là Torrent Stream) là một phần mềm nghe nhạc dựa trên nền tảng VLC với sự hỗ trợ cho giao thức BitTorrent để xem video và streaming TV HD cực mượt mà. Đây là lựa chọn tuyệt vời để bạn xem phim, xem video, nghe nhạc… đặc biệt là xem bóng đá trực tiếp.

Cũng tương tự như Sopcast, Acestream hỗ trợ người dùng xem các giải bóng đá lớn nhất hành tinh như Ngoại Hạng Anh ( Nếu bạn không có điều kiện sử dụng dịch vụ của K+ TV).

  • Xem qua các trang livestream bóng đá miễn phí như:

1. Cucai TV:

Kênh xem trực tiếp bóng đá euro, ngoại hạng anh miễn phí full HD – Cucai TV

Cucai TV là nền tảng xem đá banh trực tiếp mới xuất hiện tại thị trường Châu Á – Nhưng đã nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của các Fan cuồng thể thao đặc biệt là bộ môn đá banh.

=> Link xem:  https://cucai1.tv/trang-chu

2. Xôi Lạc TV:

Xoilac TV nổi lên như một hiện tượng năm 2018 , khi không có đài truyền hình nào của Việt Nam có bản quyền giải đấu ASIAD 2018 thì Xoilac TV trở thành cứu cánh và trở nên quen thuộc với người hâm mộ đến tận giờ.

Ưu điểm của Xôi Lạc TV là quảng cáo không quá nhiều , link xem live được cập nhật liên tục và bải bản. Có đội ngũ BLV chất lượng , am hiểu bóng đá và cũng rất có hồn.

3. Socolive TV:

Socolive là một trong những website xem bóng đá trực tiếp được yêu thích nhất hiện nay. Kênh này đã tạo nên cơn sốt cực kỳ mạnh mẽ trong cộng đồng người mà hâm mộ bóng đá. Tất cả là nhờ những dịch vụ uy tín, chất lượng mà nó cung cấp cho người xem.

=> Xem thêm: Kênh trực tiếp đá banh tốc độ cao hôm nay

Kênh này phát sóng tất cả các giải đấu bóng đá lớn nhỏ trên thế giới. Chính vì vậy mà các bạn có thể xem các trận thi đấu bóng đá trực tiếp với hình ảnh chất lượng cao.

Trên đây là những gợi ý cho các fan cuồng bóng đá kênh xem trực tiếp vòng loại euro 2024 hoàn toàn miễn phí ( Có chăng sẽ thỉnh thoảng gặp các đường link quảng cáo) . Vòng loại Euro 2024 đang ngày càng hấp dẫn với những trận cầu quyết định để chọn lựa những đội tuyển xuất sắc nhất lấy vé đến Đức mùa hè 2024. Cucai TV hân hận đồng hành cùng các bạn tại vòng loại Euro 2024 cũng như vòng chung kết Euro 2024 , xem thoải mái không lo giật lag.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *