Top 5 cầu thủ được kỳ vọng nhất vòng chung kết euro 2024

Top 5 cầu thủ được kỳ vọng nhất vòng chung kết euro 2024

Vòng chung kết Euro 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này tại quốc gia Đức. Trong tháng 01/12/2023 đã ghi nhận 21 đội tuyển chính thức dự vòng chung kết EURO 2024 đó là: Đó là Albania, Áo, Bỉ, Croatia, CH Séc, Đan Mạch, Anh, Pháp, Đức (nước chủ nhà), Hungary, Italy, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Scotland, Serbia, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và Thổ Nhĩ Kỳ. Các đội sẽ đá play-off là Bosnia & Herzegovina, Estonia, Phần Lan, Georgia, Hy Lạp, Iceland, Israel, Kazakhstan, Luxembourg, Ba Lan, Ukraine và xứ Wales cùng đội tuyển chủ nhà Đức như vậy chỉ còn lại 3 xuất để kết thúc vòng loại Euro 2024. Những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Euro 2024 đã hiện diện và những cầu thủ được kỳ vọng tỏa sáng nhất tại Euro 2024 là ai? Hãy cùng Cucai TV điểm danh 5 tuyển thủ được chờ đợi nhất của Euro 2024?

Vòng chung kết Euro 2024?:

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 , hay còn được gọi là UEFA Euro 2024, đã là lần tổ chức thứ 17 của Giải vô địch bóng đá châu Âu, đây là giải bóng đá quốc tế lâu đời diễn ra bốn năm một lần giành cho các đội tuyển quốc gia thuộc thành viên của UEFA. Euro 2024 sẽ được diễn ra tại Đức từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7 năm 2024.

=> Xem thêm: Vòng chung kết euro 2024 được tổ chức tại quốc gia nào?

Đây sẽ là lần thứ 3 Giải vô địch bóng đá châu Âu được diễn ra trên lãnh thổ Đức và lần thứ 2 trong nước Đức thống nhất: Tây Đức cũ đã tổ chức giải đấu năm 1988 và bốn trận đấu của Euro 2020 (được tổ chức tại 11 quốc gia) đã được tổ chức vào năm 2021 ở Munich. Đặc biệt đây sẽ là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức ở Đông Đức cũ với Leipzig là một thành phố chủ nhà.

Euro 2024 trở lại với chu kỳ 4 năm truyền thống , sau khi Euro 2020 đã bị hoãn sang năm 2021 do đại dịch COVID-19.

Đội tuyển quốc gia Italia đang là đương kim vô địch tham dự giải đấu, sau khi đánh bại Anh trên loạt sút luân lưu trong trận chung kết năm 2020.

Top 5 tuyển thủ đáng chú ý nhất của Euro 2024:?

  • Kylian Mbappe (PSG).

Kylian Mbappé Lottin tuyển thủ quốc gia Pháp đang thi đấu tại League 1 cho PSG được coi là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. Liên tục tỏa sáng tại câu lạc bộ , cũng như đội tuyển quốc gia Pháp với rất nhiều các danh hiệu lớn nhỏ, và đang độ chín trong sự nghiệp Kylian Mbappe được coi là tiền đạo đáng sợ nhất EURO 2024 lần này. Ngoài năng lực đã được kiểm chứng của Mbappe thì anh còn được hỗ trợ bởi một dàn hảo thủ của đội tuyển Pháp. Nên khả năng cao Mbappe sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2024 mùa này.

  • Cristiano Ronaldo (Al Nassr)

Mặc dù đã 38 tuổi nhưng siêu sao bóng đá Ronaldo vẫn miệt mài thi đấu và liên tục tỏa sáng trong màu áo của Al Nassr , ở tuyển Bồ Đào Nha Ronaldo cũng vừa mới lập công trong chiến thắng Liechtenstein tại vòng loại Euro tối 16/11 vừa qua. Với kinh nghiệm trận mạc , và luôn biết tỏa sáng đúng lúc Cristiano Ronaldo vẫn sẽ là tâm điểm chú ý của Euro 2024 lần này. Bồ Đào Nha dù có rất nhiều tuyển thủ hay nhưng không thể thiếu được siêu sao bóng đá thế giới này. Ronaldo cùng đồng đội đã sớm lọt vào vòng chung kết EURO 2024. Nhiều khả năng đây sẽ là vòng chung kết Euro cuối cùng của ngôi sao này. Chúng ta sẽ mong chờ xem Ronaldo sẽ tỏa sáng theo cách nào.

  • Kevin De Bruyne (Man City).

Tiền vệ Kevin De Bruyne của tuyển quốc gia Bỉ cũng như tiền vệ uy tín của câu lạc bộ Man City cũng nhận được rất nhiều kỳ vọng tại kỳ Euro 2024 lần này. Hiện tại Kevin De Bruyne đang dưỡng thương và chuẩn bị tái xuất tại CLB Man City. Nên việc anh có thể tham dự vòng chung kết Euro 2024 là gần như chắc chắn. Luôn thi đấu chắc chắn và thăng hoa , đặc biệt Kevin De Bruyne còn ở trong một tập thể mạnh như đội tuyển Bỉ. Cơ hội tỏa sáng của Kevin De Bruyne là vô cùng sáng cửa.

  • Harry Kane (Bayern Munich) – Tuyển Anh:

Harry Kane đang trải qua khoảng thời gian ngọt ngào với Bayern Munich, với hơn 20 bàn thắng. Và với 7 bàn thắng ở vòng loại EURO 2024, anh cũng là đối trọng của Ronaldo trong cuộc đua phá lưới. Harry Kane đang rất được cổ động viên tuyển Anh kỳ vọng tỏa sáng tại Euro 2024 lần này , liệu Harry Kane có giúp tuyển Anh mang cúp Châu Âu về quê hương thêm một lần nữa? Euro 2024 hứa hẹn sẽ là năm bùng cháy của chàng tiền đạo xuất sắc này.

  • Robert Lewandowski – Barcelona

Robert Lewandowski (sinh ngày 21 tháng 8 năm 1988) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ba Lan, chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ La Liga Barcelona và là đội trưởng của Đội tuyển bóng đá quốc gia Ba Lan.

=> Xem thêm: Chung kết euro 2024 có bao nhiêu đội tham dự? Những thú vị từ chung kết euro 2024?

Robert Lewandowski luôn là tiền đạo tốt nhất thế giới nhiều năm trở lại đây hiệu suất ghi bàn cực kỳ đáng nể cùng phong độ ổn định ,tuy nhiên Robert Lewandowski lại ở trong một tập thể không thực sự quá mạnh là đội tuyển Ba Lan. Điều này khiến khả năng tỏa sang của anh cũng bị hạn chế.

Trên đây là 5 cầu thủ được đánh giá là hay nhất Châu Âu hiện tại . Trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và nhận định 5 tuyển thủ tốt nhất cũng chỉ đang ở mức tương đối , thành tích cuối cùng và sự thể hiện của các cầu thủ sẽ là thước đo chính xác nhất. Hẹn gặp lại các bạn tại vòng chung kết Euro 2024 nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *