Dự đoán chung kết euro hai đội bóng nào sẽ đi đến trận cuối cùng?

du doan chung ket euro 2024 ai se la nha vo dich

Vòng chung kết Euro 2024 ngày càng nóng lên khi loạt trận vòng loại euro 2024 đang dần đi đến hồi kết thúc, đã có đến 9/25 đội bóng đã chính thức đoạt vé đến quốc gia của những tòa lâu đài cổ kính. Chín đội bóng đã điền tên vào danh sách đến Đức là: Bỉ, Pháp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Scotland, Thổ Nhĩ Kỳ, Áo, Anh và chủ nhà Đức. EURO CUP luôn là chủ đề quan tâm bậc nhất của bóng đá thế giới. Với giới mộ điệu túc cầu chắc chắn ai cũng tò mò về 2 đội bóng sẽ lọt vào trận chung kết Euro 2024. Hãy cùng Cucai TV phân tích và đánh giá về triển vọng qua đó Dự đoán chung kết euro hai đội bóng nào sẽ đi đến trận chung kết cuối cùng?

Ai đang là đương kim vô địch Euro?:

Như chúng ta đã biết do dịch Covid nên lịch thi đấu Euro 2020 đã phải lùi lại đến 2021 mới khới tranh và đội bóng giành chức vô địch tại Euro 2020 không ai khác là Italia ( Một thế lực của bóng đá thế giới và Euro).

Ý đang là đương kim vô địch tham dự giải đấu, sau khi đánh bại Anh trên loạt sút luân lưu trong trận chung kết năm 2020.

=> Xem thêm: Tổng hợp kênh livestream xem euro 2024 miễn phí

Tuy nhiên sau 3 năm đội tuyển Ý không còn thực sự mạnh như trước , thậm chí Ý còn không lọt vào vòng chung kết Worldcup 2022 nơi mà Agrhentina của Messi đã lên ngôi vô địch. Để Italia có thể giữ được chiếc cup danh giá chắc chắn đội bóng này phải cải thiện rất nhiều.

Phân tích nhận định và dự đoán các đội bóng có tiềm năng vô địch Euro 2024:

Do vòng loại Euro 2024 chúng ta chưa có kết quả chính thức cuối cùng nên mới chỉ có 9 đội bóng là: Bỉ, Pháp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Scotland, Thổ Nhĩ Kỳ, Áo, Anh và chủ nhà Đức là có tên trong danh sách. Nhưng Cucai TV cũng có thể điểm danh qua một loạt đội bóng có triển vọng giành chức vô địch Euro 2024: Chủ nhà Đức, đội tuyển quốc gia Pháp, đội tuyển Tây Ban Nha, đội tuyển Italia , đội tuyển Anh , tuyển Bỉ.

Theo thống kê thì: Đức đã dành 3 chức vô địch Euro vào những năm 1972, 1980, 1996. Tây Ban Nha giành 3 chiếc cup vô địch Euro: 1964, 2008 , 2012. Italia giành 2 chiếc cup vô địch Euro vào những năm: 1968 , 2021. Pháp dành 2 cup vô địch Euro vào năm: 1984 và 2000. Đây là những đội có từ 2 chiếc cup Euro trở lên.

Tuyển quốc gia Đức:

Nếu theo logic thì Đức đang có thành tích tốt nhất trong lịch sử Euro , năm 2024 này Đức cũng có lợi thế là nước chủ nhà. Ngoài ra đội bóng này cũng được hưởng lợi từ giả vô địch Bundesliga là 1 trong 5 giải đầu hàng đầu Châu Âu và Thế Giới.

Cỗ xe tăng Đức luôn là ứng viên vô địch tại bất kỳ giải đấu nào mà họ tham dự , luôn là cỗ xe tăng lì lợm ( Mặc dù Worldcup 2022 vừa rồi Đức bị loại cay đắng khi mất 1 điểm trước Nhật Bản). Có nhiều ý kiến cho rằng tuyển quốc gia Đức không hùng mạnh như xưa. Tuy nhiên theo chúng tôi đánh giá tuyển Đức vẫn là ông lớn của bóng đá thế giới hiện nay và có nhiều cơ hội đăng quang tại Euro 2024.

Tuyển quốc gia Pháp:

Pháp nhà đương kim á quân Worlcup 2022 với dàn hảo thủ đang ở độ chín như: Mpape , Antoine Griezmann, Paul Pogba, Raphaël Varane … chắc chắn Pháp đang được đánh giá cao nhất cho ngôi vương tại kỳ Worldcup 2024. Aghentina đã phải rất vất vả có phần may mắn mới soán ngôi vương tại Worldcup 2022.

Xét về cả lịch sử , trình độ và phong độ hiện tại nhiều chuyên gia cũng như khán giả sẽ đánh giá cao sức mạnh của đội tuyển Pháp ( Những chú gà trống Gô Loa). Pháp đã 2 lần vô địch worldcup , 2 lần vô địch Euro và rất nhiều thành tích quốc tế khác.

Tuyển quốc gia Italia:

Ý là đương kim vô địch của giải đấu Euro 2021, tuy nhiên thất bại khi không vượt qua vòng loại worldcup 2022 vẫn là cú sốc cho Ý , chắc chắn đó là cú vấp ngã khó nuốt trôi của một đội bóng Italia hào hoa. Đội tuyển Ý cũng đang khá vất vả và chưa thể vượt qua vòng loại Euro 2024 tại bảng C ( Ý cần ít nhất một điểm nữa , hoặc có thể tham gia trận Play-off). Tuy nhiên Ý vẫn luôn là đội bóng đáng sợ nếu họ lấy lại được sự tự tin ( Với lối đá phòng ngự phản công sở trường đã không ít lần đưa đội bóng màu thiên thanh lên ngôi vô địch tại Worlcup hay Euro ).

Tuyển Tây Ban Nha:

Có lẽ thời bóng đá Tiqui-Taca không còn ở thời kỳ đỉnh cao khi Tây Ban Nha liên tục vô địch Euro và thống trị cả bóng đá thế giới vào những năm 2008 , 2012 và vô địch worlcup 2010. Cùng sự chững lại của Barca và những chiến binh nổi tiếng của Tây Ban Nha những năm 2010 đã nghỉ hưu. Bóng đá Tây Ban Nha không còn thực sự mạnh mẽ như xưa, nhưng Tây Ban Nha vẫn luôn là đối thủ khó chơi của bất cứ đội bóng nào.

Tuyển quốc gia Bỉ:

Trong bóng đá hiện đại tuyển quốc gia Bỉ luôn được đánh giá cao và được kỳ vọng sẽ giành cúp vô địch. Có một thời gian dài tuyển Bỉ giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Fifa. Tuy nhiên tuyển quốc gia Bỉ vẫn thiếu sự lì lợm bảnh lĩnh để làm nên chuyện. Thật đáng tiếc nếu dàn hảo thủ: Lukaku, Kevin De Bruyne , Jérémy Doku , Thibaut Courtois … không có danh hiệu lớn nào. Không ít fan hâm mộ mong muốn tuyển Bỉ sẽ làm nên chuyện tại kỳ Euro 2024 này.

Tuyển quốc gia Anh:

Anh Quốc là đất nước sở hữu giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh Premie League , tuyển Anh hiện tại cũng đang được xếp hạng cao trên bảng xếp hạng FiFa. Trong lịch sử bóng đá thế giới và châu Âu tuyển quốc gia Anh cũng có thành tích đáng nể. Bởi vậy năm 2024 fan hâm mộ tuyển Anh cũng rất kỳ vọng đội tuyển sẽ làm được điều gì đó.

=> Xem thêm: Top 5 cầu thủ được kỳ vọng nhất vòng chung kết euro 2024

Trên đây Cucai TV đã điểm danh các đội tuyển có nhiều cơ hội giành chức vô địch Euro 2024 nhất chắc chắn 2 đội bóng được kỳ vọng lớn hơn cả đó là: tuyển Pháp và tuyển Đức sẽ vào chung kết ở Euro này. Nhưng bóng đá không phải công thức và bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra , các đội bóng tại châu âu không phải đến Euro 2024 để dạo chơi họ sẵn sàng ngáng đường các ông lớn. Tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo , tuyển Hà Lan hay các đội bóng coi là chiếu dưới như Ucraina, Đan Mạch , Thổ Nhĩ Kỹ cũng không từ bỏ cơ hội nào dù là nhỏ nhất. Hãy cùng chờ đợi và đón xem Euro 2024 cùng Cucai TV nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *