Đội hình tuyển Anh Euro 2024 – Harry Kane dẫn dắt hàng công.

doi-tuyen-anh

Tuyển Anh sẽ bước vào EURO 2024 với mục tiêu giành chức vô địch tại giải đấu này.Tại EURO 2020, đội bóng của HLV Gareth Southgate đã lọt vào chung kết nhưng để thua Ý trên chấm 11m.Đội tuyển anh đến với Euro 2024 có sự bổ sung chất lượng .Trong đó, nổi bật nhất là sự trở lại của Jadon Sancho và Marcus Rashford sau khi cả hai cầu thủ này bỏ lỡ EURO 2020 vì chấn thương.Và đặc biệt mong chờ sự tỏa sáng của đội trường Harry Kane (Cầu thủ đang thi đấu cho Bayern Munich) .Mặc dù đang không thực sự tỏa sáng tại Bundesliga,và đội bóng Munich cũng không có được những thành tích tốt trong thời gian gần đây.

Mặc dù luôn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá trong mỗi giải đấu tại Châu Âu ,nhưng để bước lên đỉnh vinh quang chắc chắn đoàn quân áo trắng cần phải làm việc rất nhiều.Bởi sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các đội bóng cực mạnh như:Pháp,Đức,Tây Ban Nha thậm chí là Bồ Đào Nha. 

Sự trở lại của Jadon Sancho và Marcus Rashford

Sự vắng mặt của hai ngôi sao trẻ tại EURO 2020

Tại EURO 2020, cả Jadon Sancho và Marcus Rashford đều không thể góp mặt trong đội hình tuyển Anh do chấn thương.Đây là một tổn thất lớn cho đội bóng, bởi cả hai cầu thủ này đều được xem là những ngôi sao trẻ triển vọng của bóng đá Anh.Trước khi bị chấn thương,Sancho đã có một mùa giải rất thành công với câu lạc bộ Dortmund, ghi được 16 bàn thắng và có 20 đường kiến tạo.Trong khi đó,Rashford cũng có một mùa giải đáng nhớ với Manchester United khi ghi được 21 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo.

=> Xem thêm: Linh vật Euro 2024 mang thông điệp và ý nghĩa gì?

Sự trở lại ấn tượng của hai ngôi sao trẻ

Sau khi bình phục hoàn toàn từ chấn thương,cả Jadon Sancho và Marcus Rashford đã trở lại thi đấu với phong độ ấn tượng.Sancho đã có một mùa giải đầu tiên thành công với Manchester United khi ghi được 16 bàn thắng và có 20 đường kiến tạo.Trong khi đó, Rashford cũng có một mùa giải đáng nhớ với Manchester United khi ghi được 21 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo.

Với sự trở lại của hai ngôi sao trẻ này,tuyển Anh sẽ có thêm sự lựa chọn trong hàng công.Khả năng tạo ra những pha bóng cá nhân và khả năng dứt điểm chính xác của cả Sancho và Rashford sẽ là một vũ khí quan trọng cho đội bóng trong cuộc chiến tại EURO 2024.

Sự xuất hiện của những gương mặt mới

Jude Bellingham – Tiền vệ trẻ triển vọng

Jude Bellingham là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Anh hiện nay. Với tài năng và sự trưởng thành vượt trội,Bellingham đã được HLV Southgate triệu tập vào đội tuyển Anh cho các trận đấu gần đây.Tại EURO 2020,anh đã có một màn trình diễn ấn tượng khi được tung vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Đan Mạch.Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng chơi bóng thông minh,Bellingham sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho hàng tiền vệ của tuyển Anh tại EURO 2024.

Conor Gallagher – Tiền vệ đa năng

Conor Gallagher là một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất trong lứa cầu thủ trẻ của Chelsea.Sau khi có một mùa giải thành công với câu lạc bộ West Bromwich Albion,anh đã được triệu tập vào đội tuyển Anh cho các trận đấu gần đây.Gallagher có thể đá ở nhiều vị trí khác nhau trên sân,từ tiền vệ tấn công đến tiền vệ phòng ngự.Khả năng chơi bóng linh hoạt và tinh thần chiến đấu cao của anh sẽ là một điểm mạnh cho tuyển Anh tại EURO 2024.

Harvey Elliott – Tiền vệ tài năng của Liverpool

Harvey Elliott là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Liverpool hiện nay. Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng anh đã có một mùa giải thành công với câu lạc bộ Blackburn Rovers khi ghi được 7 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo.Với kỹ thuật và tốc độ xuất sắc,Elliott sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho hàng tiền vệ của tuyển Anh tại EURO 2024.

Cạnh tranh khốc liệt tại EURO 2024

Tuyển Anh luôn hội tụ rất nhiều ngôi sao bởi nguồn cung cấp từ giải đấu danh tiếng Ngoại Hạng Anh.Tuy nhiên, đội bóng của HLV Southgate sẽ không dễ dàng gì để chạm vào cúp vô địch khi Châu Âu luôn là giải đấu cạnh tranh bậc nhất.

Pháp – Nhà đương kim vô địch

Pháp là đương kim vô địch của World Cup và cũng là đương kim vô địch của EURO 2020. Với đội hình toàn sao và sự lãnh đạo của những ngôi sao như Kylian Mbappé,Antoine Griezmann và Paul Pogba,Pháp sẽ là một đối thủ rất đáng gờm cho tuyển Anh tại EURO 2024.

Đức – Đội bóng trẻ trung và tài năng

Đức luôn là một đối thủ đáng gờm của tuyển Anh tại các giải đấu lớn. Dù đã trải qua một giai đoạn chuyển giao nhân sự, nhưng Đức vẫn có những cầu thủ trẻ và tài năng như Kai Havertz, Timo Werner và Joshua Kimmich.Sự kết hợp giữa những cầu thủ trẻ và những ngôi sao kinh nghiệm như Thomas Müller và Mats Hummels sẽ là một điểm mạnh cho đội bóng này tại EURO 2024.

Tây Ban Nha – Sự trở lại của nhà vô địch EURO

Tây Ban Nha đã từng là nhà vô địch EURO vào năm 2012 và họ luôn là một đối thủ đáng gờm của tuyển Anh tại các giải đấu lớn.Dù đã trải qua một giai đoạn chuyển giao nhân sự,nhưng Tây Ban Nha vẫn có những cầu thủ tài năng như Pedri, Ferran Torres và Dani Olmo.Sự kết hợp giữa những cầu thủ trẻ và những ngôi sao kinh nghiệm như Sergio Ramos và Sergio Busquets sẽ là một điểm mạnh cho đội bóng này tại EURO 2024.

=> Xem thêm: Mùa giải Euro 2024 Sôi Động Cùng Kênh Livestream bóng đá đỉnh cao

Bồ Đào Nha – Nhà vô địch Euro 2016

Bồ Đào Nha đã từng là nhà vô địch EURO vào năm 2016 và họ luôn là một đối thủ đáng gờm của tuyển Anh tại các giải đấu lớn.Với sự hiện diện của những ngôi sao như Cristiano Ronaldo,Bruno Fernandes và Joao Cancelo,Bồ Đào Nha sẽ là một đối thủ rất khó chịu cho tuyển Anh tại EURO 2024.

Kết luận

Tuyển Anh sẽ bước vào EURO 2024 với mục tiêu cải thiện thành tích của mình tại giải đấu này.Sự trở lại của Jadon Sancho và Marcus Rashford cùng với sự xuất hiện của những gương mặt mới như Jude Bellingham,Conor Gallagher và Harvey Elliott sẽ giúp tuyển Anh có thêm sức mạnh trong tấn công.Chúng ta cùng trông chờ vào sự chèo lái của HLV Gareth Southgate và đội trường Harry Kane liệu rằng Euro 2024 này Anh có một lần nữa bước lên đỉnh vinh quang. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *