Mơ thấy đánh ghen có phải điềm dữ, đánh số mấy nhanh giàu?

giai-ma-giac-mo-khi-mo-thay-danh-ghen

Cảnh tượng đánh ghen có thể khiến người xem cảm thấy ám ảnh và hoảng sợ. Nếu nằm mơ thấy đánh ghen, nhiều người hẳn sẽ lo lắng, bất an. Hôm nay, Củ Cải TV sẽ cùng anh em tìm hiểu xem mơ thấy đánh ghen có phải điềm dữ, đánh số mấy để sớm trúng lớn.

Nằm mơ thấy đánh ghen là điềm gì?

Không hẳn là điềm dữ khi mơ thấy đánh ghen, anh em có thể căn cứ vào chi tiết cụ thể của giấc mơ để nhìn nhận. Chẳng hạn như:

Trong mơ, anh em nhìn thấy cảnh ghen tuông

Giấc mơ này cho thấy anh em đang mất tự tin vào chính bản thân mình. Chủ mơ luôn cảm thấy bất an và tiêu cực trong công việc mặc dù mình hoàn toàn có khả năng làm điều đó. Anh em chớ nên chần chừ, do dự quá lâu bởi vì cơ hội không đến với ai lần thứ 2 đâu.

=> Xem thêm: Giải mã giấc mơ khi nằm mơ thấy cà vạt?

Ngủ mơ thấy mình đang bị người khác đánh ghen

Giấc mơ khiến anh em hết hồn, nhưng may quá điềm báo của nó lại không giống như là hiện thực. Ngược lại, anh em nên vui mừng vì mình sắp có lộc ăn hoặc được mời dự tiệc. Thật vậy, các bữa tiệc không thể thiếu vắng đi sự hài hước, vui nhộn và cởi mở từ một người như chủ mơ.

Anh em thấy mình đang đi đánh ghen trong mơ?

Điều này cho thấy anh em đang lo lắng và sợ hãi quá mức đối với một người nào đó cực kỳ nghiêm khắc và khó tính, chẳng hạn như sếp của mình. Tuy nhiên, những nỗi sợ hãi đó là không cần thiết, anh em hãy nghĩ đến mình, bởi không ai sống chỉ để làm hài lòng người khác.

Khi mơ thấy mình đang đi đánh ghen thể hiện sự sợ hãi quá mức

Khi mơ thấy cảnh đánh ghen xảy ra ngay ở trong nhà mình

Hiện thực sẽ diễn ra như những gì chủ mơ đang lo lắng, sắp tới anh em sẽ gặp phải những chuyện không hay, phải đau đầu suy nghĩ. Đặc biệt, những rắc rối lại bắt nguồn từ mối quan hệ với các đồng nghiệp. Anh em hãy chọn cách cư xử “dĩ hòa vi quý” để có được bầu không khí ôn hòa bền vững.

Nên đánh đề số mấy khi mơ thấy đánh ghen?

Anh em cần hiểu rằng, giấc mơ đánh ghen đem lại những điềm báo cả tốt lẫn xấu. Bên cạnh đó, anh em hãy giải tỏa áp lực tâm lý cho mình bằng những con số phát tài phát lộc dưới đây nhé:

– Khi ngủ mơ thấy cảnh đánh ghen nói chung, anh em đừng bỏ qua cặp số: 49 – 87.

– Trong mơ, anh em thấy mình là người đi đánh ghen thì đừng quên con số: 28 – 46.

– Nếu là giấc mơ thấy người khác đi đánh ghen, anh em hãy đánh ngay con số: 15 – 31.

– Anh em nằm mơ thấy mình đang bị đánh ghen thì hãy phang ngay con số: 36 – 74.

– Mỗi khi nằm mơ thấy người khác đánh ghen vợ hoặc chồng mình, hãy đánh ngay số: 22 – 65.

– Nếu trong giấc chiêm bao, anh em thấy vợ/ chồng của người khác bị đánh ghen, đừng ngần ngại “phang” ngay con đề: 05 – 57.

=> Xem thêm: Giải mã giấc mơ chết chóc và những con số?

Kết luận

Trên đây là những thông điệp của giấc mơ thấy đánh ghen đem tới cho anh em. Bên cạnh việc lý giải kỹ lưỡng các điềm báo từ giấc mơ đánh ghen, anh em hãy chọn cho mình một vài con số may mắn để sớm đổi đời nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *