Khi nằm mơ thấy kiến đánh con gì để gặp may mắn nhất?

giai-ma-giac-mo-con-kien

Khi thấy loài kiến, chúng ta thường nghĩ tới đức tính siêng năng, chăm chỉ. Trong mơ, loài kiến xuất hiện lại đem đến những điềm báo không giống nhau. Hôm nay, Cucai TV sẽ cùng anh em giải mã giấc mơ thấy kiến đánh con gì cũng như những điềm báo mà giấc mơ này đem lại.

Giải mã giấc mơ thấy kiến là điềm lành hay dữ?

Anh em đang băn khoăn mơ thấy kiến đánh con gì, trước hết hãy tìm hiểu những điềm hung hay cát mà giấc mơ thấy kiến đem lại nhé.

Trong mơ thấy kiến đang vào nhà làm tổ

=> Xem thêm: Sói có ý nghĩa gì trong giấc mơ của bạn: Đánh con gì dễ trúng

Giấc mơ này báo hiệu rằng anh em sắp có tiền bạc vô cùng rủng rỉnh. Tuy nhiên, anh em cần dành nhiều thời gian hơn nữa để quan tâm chăm sóc sức khỏe cho những người trong gia đình mình nhé.

Giải mã giấc mơ thấy con kiến đen

Một đàn kiến đen đang trên đường bò về tổ chính là điềm báo cho biết rằng anh em đã lựa chọn được con đường đúng đắn để bước vào tương lai. Anh em cũng không cần lo lắng gì vì mọi chuyện đang ngày càng thuận lợi, suôn sẻ. Đó chính là kết quả của những nỗ lực của anh em trong suốt thời gian qua.

Nằm mộng thấy mình bị kiến đốt

Giấc mơ này chứng tỏ có ai đó đang ganh tỵ, đố kỵ với anh em nên cần hết sức cảnh giác. Có thể họ sẽ âm mưu làm tổn hại tới danh dự cũng như sức khỏe, đồng thời khiến anh em phải lao tâm khổ tứ để tìm cách đối phó. Tuy nhiên, nếu trong mơ, anh em thấy kiến đốt người khác thì lại là điềm báo may mắn, chứng tỏ những rắc rối sẽ qua và anh em sẽ gặp may mắn, phát tài trong thời gian sắp tới.

Thấy một đàn kiến trong mơ

Đây là điềm báo vô cùng tốt lành, cho thấy rằng anh em sẽ “cá kiếm” được rất nhiều tài sản, tiền của. Nếu trong mơ, đàn kiến đó đang bám quanh người thì anh em cũng không nên sợ hãi vì sắp có một khoản tiền lớn “từ trên trời rơi xuống” đấy nhé, chuẩn bị tinh thần sống trong giàu sang thôi.

Khi nằm mơ thấy kiến đánh con gì để gặp may mắn nhất?

Không chỉ mang đến những điềm báo khác nhau, giấc mơ về loài kiến còn đem đến cho anh em những con số may mắn để sớm phát tài như:

– Trường hợp thấy con kiến một cách chung chung thì anh em hãy đánh ngay cặp số 29 – 91 nhé.

– Nếu nằm mơ thấy một đàn kiến đang về tổ thì đánh ngay con số 29, 30 và 73.

 Anh em nằm mơ thấy một đàn kiến đang đánh nhau dữ dội thì đánh con đề số 16.

– Trong giấc mơ, nếu thấy kiến đen thì anh em hãy đánh con 05 – 30. Nếu là kiến đỏ thì nhớ chốt con 26 – 29 nhé.

– Giấc mơ thấy con kiến vàng thì anh em đánh con 49 – 45 là cầm chắc phần thắng.

– Chiêm bao thấy kiến đang bò lên trên cây thì đừng bỏ qua con 64 nhé.

– Nếu nằm mơ thấy kiến đang cắn mình thì anh em hãy đánh con 83 – 20 – 51.

– Trường hợp thấy kiến đang chuẩn bị làm tổ thì anh em đánh đề con 14 là chuẩn nhất.

=> Xem thêm: Những thông điệp bạn nhận được khi nằm mơ thấy mèo

Kết luận

Trên đây là những điềm báo do giấc mơ về loài kiến đem lại. Hy vọng phần nào giải đáp được thắc mắc mơ thấy kiến đánh con gì của các anh em. Hãy lựa chọn cho mình một con số để thử vận may ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *