Giải mã giấc mơ thấy cây đổ,nên đánh con gì trúng lớn?

cay-do-2

Trên thực tế, không ai muốn thấy cảnh cây cối bị đổ vì nó đi kèm với những mất mát, thiệt hại. Do vậy, giấc mơ cây đổ cũng mang ý nghĩa tương tự. Hôm nay,Củ Cải TV sẽ cùng bạn giải mã ý nghĩa khi nằm mơ thấy cây đổ cũng như những con số phát lộc để có thể “xuống tiền” thử vận may.

Khi nằm mơ thấy cây đổ có ý nghĩa gì?

Khi nằm mơ thấy đổ, người ta thường nghĩ tới những điềm báo chẳng lành. Thật vậy, nếu trong mơ thấy cây cổ thụ đổ xuống có thể báo hiệu gia đình bạn trong thời gian tới sẽ có chuyện buồn. Vì đây là điềm báo liên quan đến sức khỏe, bạn hãy cẩn thận vì có thể gia đình bạn sẽ bị mất người thân.

=> Xem thêm: Nằm mơ thấy kim cương thì đánh con gì?

Đôi khi bạn còn mơ thấy cây bật gốc, gãy đổ mà trời không hề mưa gió. Giấc mơ này báo hiệu bạn sẽ gặp những chuyện rắc rối, trục trặc trong công việc. Điều này khiến bạn cảm thấy tuyệt vọng, bế tắc vô cùng. Vượt qua được tình trạng này sớm hay muộn còn tùy thuộc vào nỗ lực và khả năng của bạn.

Trường hợp bạn không trồng một cây cảnh nào cả nhưng vẫn mơ thấy cây cảnh bị đổ tức là một người nào đó sẽ lợi dụng bạn trong công việc. Do vậy, cần hết sức cẩn thận trước khi kết thân với những người bạn mới nhé.

Nếu trong mơ, có một cây to bị đổ ngay trước mắt bạn tức là chuyện tình cảm của bạn đang gặp trục trặc. Nếu không cẩn thận sẽ dẫn đến chuyện chia ly, đổ vỡ. Lúc này, chia sẻ và bao dung lẫn nhau là điều cần thiết, bạn nhé!

Khi nằm mơ thấy cây đổ liên quan đến con số nào?

Khi nằm mơ thấy cây đổ, nếu bỏ qua vấn đề về tâm linh thì những con số cũng rất đáng quan tâm. Bạn có thể căn cứ vào từng trường hợp để thử vận may với một vài con số đáng lưu ý sau đây:

– Trong mơ, bạn thấy cây đổ làm sập nhà thì hãy chọn ngay cặp số 44 – 87 để có may mắn.

– Nếu khi ngủ bạn thấy cây to bị đổ thì đừng ngần ngại mà hãy ghi ngay cặp số 69 – 91 đảm bảo phát tài.

– Trường hợp bạn mơ thấy cây to bị đổ vào trường học thì hãy “quất” ngay cặp số may mắn 04 – 93 nhé.

– Nếu chiêm bao thấy cây đổ vào công ty hay nơi làm việc của bạn thì đánh ngay cặp số 14 – 97 để sớm thành triệu phú nhé.

– Chiêm bao thấy cây đổ ra đường đi thì bạn hãy đánh ngay cặp số 21 – 86 để “mang tiền về cho mẹ” nhé.

– Nếu cây đổ bật rễ trong mơ thì bạn không thể bỏ qua cặp số cực hot 08 – 71.

– Nếu là cây đổ và nằm đè lên ô tô thì bạn hãy đánh ngay cặp số 43 – 90. Còn cây đổ đè chết người trong chiêm bao thì đánh cặp 55 – 85 để nhanh chóng phát tài.

=> Xem thêm: Khi nằm mơ thấy lội bùn bạn nên đánh con gì?

Như vậy, các bạn đã có thể tự luận giải được khi nằm mơ thấy cây đổ có ý nghĩa như thế nào và đánh đề số mấy để được may mắn. Việc hiểu được chi tiết những điềm báo của từng giấc mơ sẽ giúp cho bạn bình tĩnh, tự tin đón nhận mọi chuyện đến với mình trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *