Giải bóng đá ảo Euro 2024: Quy tắc, điểm, giải thưởng.

giai-bong-da-ao-euo-2024

Người hâm mộ bóng đá ảo có thể sẽ rất nghiền tại Euro 2024 mùa hè này. Hãy cùng Củ cải TV tìm hiểu quy tắc điểm giải thưởng bóng đá ảo Euro 2024?

Thậm chí chưa đầy hai tuần kể từ khi mùa giải Premier League kết thúc, nhưng những người hâm mộ bóng đá ảo chắc chắn sẽ phải rất bứt rứt vì chứng nghiện bóng đá ảo gây ra.

=> Xem thêm: Danh sách chính thức tuyển Pháp dự Euro 2024

Nếu bạn đang bỏ lỡ công việc quen thuộc là kiểm tra cập nhật chấn thương, cân nhắc các lựa chọn khác biệt và chỉ huy đồng đội trong các giải đấu nhỏ của mình, thì đừng lo lắng vì một trò chơi mới sắp ra mắt. 

Euro 2024 sẽ bắt đầu sau hai tuần nữa và UEFA đã ra mắt trò chơi bóng đá giả tưởng của riêng họ sẽ khiến bạn bận rộn trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Đây là một cái nhìn về cách tất cả hoạt động. 

Luật chơi của Bóng đá ảo Euro 2024 là gì?

Nói một cách đơn giản, bạn có ngân sách 100 triệu euro để chi cho 15 cầu thủ sẽ thi đấu tại Euro 2024 vào mùa hè này, với màn trình diễn của họ trên sân giúp bạn kiếm được điểm. 

Đội hình phải bao gồm hai thủ môn, năm hậu vệ, năm tiền vệ và ba tiền đạo. Ở vòng bảng, bạn có thể có tối đa ba cầu thủ mỗi đội, nhưng con số này sẽ tăng lên sau mỗi vòng đấu, cho đến trận chung kết, nơi bạn có thể có tám cầu thủ mỗi đội. Ngân sách của bạn cũng tăng lên tới 105 triệu euro so với 16 triệu vừa qua. 

Trò chơi hoạt động theo ngày thi đấu, tổng cộng có bảy trận, chia thành ba vòng đấu của vòng bảng, sau đó là bốn vòng đấu loại trực tiếp. 

Cầu thủ đắt giá nhất là ai?

Khi nói đến những cầu thủ đắt giá nhất trò chơi, tất cả đều có những nghi phạm thông thường.

Đội trưởng Pháp và Anh Kylian Mbappé và Harry Kane đứng đầu danh sách với 11 triệu euro, vượt qua Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha với 10 triệu euro. Jude Bellingham, Kevin De Bruyne và Robert Lewandowski sẽ có giá 9,5 triệu euro, còn Phil Foden, Bruno Fernandes, Romelu Lukaku và Antoine Antoine có giá 9 triệu euro mỗi người.

Cầu thủ rẻ nhất có giá 4,5 triệu euro.

Việc tính điểm hoạt động như thế nào?

Có một danh sách dài các hành động ghi điểm cho phiên bản trò chơi này. 

Những hành động sau đây sẽ giúp bạn có một điểm bất kể vị trí của cầu thủ: Một lần ra sân, thi đấu 60 phút, một bàn thắng từ ngoài vòng cấm và cứ ba quả bóng được thu hồi. Giành được một quả phạt đền có giá trị hai điểm và bạn nhận được ba điểm cho một pha kiến ​​​​tạo hoặc cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

Tất cả các cầu thủ sẽ mất một điểm nếu nhận thẻ vàng hoặc phạm lỗi trong một quả phạt đền, trong khi họ bị mất hai điểm vì phản lưới nhà hoặc đá hỏng quả phạt đền. Một thẻ đỏ có nghĩa là bạn bị trừ 3 điểm. 

Sau đó là những điểm dành riêng cho vị trí. 

Thủ môn kiếm được một điểm cho mỗi ba pha cứu thua mà họ thực hiện và được thưởng bốn điểm nếu giữ sạch lưới. Một quả phạt đền có giá trị 5 điểm, trong khi họ mất một điểm cho mỗi 2 bàn thua. Nếu thủ môn của bạn ghi được một bàn thắng, đó là sáu điểm. 

Đối với các hậu vệ, mỗi trận giữ sạch lưới sẽ được tính 4 điểm và cứ 2 lần thủng lưới thì bị trừ 1 điểm. Họ cũng kiếm được sáu điểm khi ghi một bàn thắng. 

Các tiền vệ nhận được 5 điểm cho một bàn thắng và một điểm nếu giữ sạch lưới, trong khi các tiền đạo nhận được 4 điểm cho một bàn thắng. 

Đội trưởng kiếm được gấp đôi điểm.

Bạn có chip gì?

Giống như trong trò chơi giả tưởng của Premier League, có những con chip được cung cấp. Ký tự đại diện quen thuộc với hầu hết người hâm mộ và cho phép bạn thực hiện chuyển khoản không giới hạn trong một ngày thi đấu, trong khi ký tự này cung cấp chip ‘không giới hạn’ cho phép bạn chuyển khoản và ngân sách không giới hạn cho một ngày thi đấu, nhưng sẽ đặt lại vào cuối ngày thi đấu đó. 

Giải thưởng là gì?

Giải thưởng lớn dành cho người chiến thắng chung cuộc là một chuyến đi dành cho hai người đến Qatar, với người về thứ hai nhận được một chiếc PlayStation 5 hoặc Xbox Series X và một chiếc áo đấu của bất kỳ đội nào thi đấu tại Euro 2024. 

Vị trí thứ ba chung cuộc sẽ giúp bạn có một chiếc áo sơ mi, cùng với một quả bóng thi đấu chính thức của Euro 2024. 

=> Xem thêm: Đội hình Croatia dự Euro 2024: toàn đội Zlatko Dalic trước giải đấu

Ngoài ra còn có các giải thưởng cá nhân trong ngày thi đấu là áo đấu cho mỗi người chiến thắng, quả bóng cho vị trí thứ hai và phiếu mua hàng trị giá €50 cho cửa hàng trực tuyến UEFA cho vị trí thứ ba.

Euro 2024 giải vô địch châu Âu sắp khởi tranh vào ngày 15.6.2024 tại quốc gia Đức,việc xem trực tiếp bóng đá euro miễn phí là nhu cầu hàng đầu của những người yêu thể thao. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *